
อาจารย์ผู้รับผิดชอบรายวิชาหลัก
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ปวีณา เจะอารง
สาขาวิชาการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
การตลาดผลิตภัณฑ์ฮาลาล (Marketing in Halal Products) มีเนื้อหาการเรียนรู้เกี่ยวกับแนวความคิดและหลักการผลิตภัณฑ์ฮาลาล แนวโน้มของอุตสาหกรรมฮาลาล การตลาดฮาลาลสำหรับอุตสาหกรรมผลิตสินค้าและบริการ การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ฮาลาล การจัดการผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และ การส่งเสริมการตลาด การประยุกต์การตลาดกับผลิตภัณฑ์ฮาลาลตามบริบทพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้
จำนวนชั่วโมงเรียนรู้ทั้งหมด 8 ชั่วโมงเรียนรู้
1. นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจถึงแนวความคิดหลักการผลิตภัณฑ์ฮาลาล การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การจัดการผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด โดยเน้นการประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ฮาลาลในจังหวัดชายแดนใต้ รวมถึงการแสวงหาแหล่งเงินทุนในจังหวัดชายแดนใต้ รวมถึงการแสวงหาแหล่งเงินทุน
2. นักศึกษาสามารถพัฒนาทักษะตามผลการเรียนรู้ที่กำหนดในรายวิชา
นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ทุกเพศ ทุกวัย ที่สนใจสามารถเรียนได้
ผู้เรียนเข้าศึกษาเนื้อหาและทำกิจกรรมในบทเรียน และแบบทดสอบหลังเรียน
ผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้
อาจารย์ผู้รับผิดชอบรายวิชาหลัก
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ปวีณา เจะอารง
สาขาวิชาการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
นายธนภัทร นาคิน
นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
นายมะอูเซ็ง กอแล
ผู้ปฏิบัติงานห้องสมุด
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
“สื่อการสอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
และเผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาตสิทธิ์แบบ Creative Commons ด้วยเงื่อนไข CC BY NC SA”